ประตูม้วน

บีเอสการช่าง 
ซ่อมแซม ทุกประเภทของ ชัตเตอร์ ลูกกลิ้ง ตัด และประตู ม้วน อย่างรวดเร็วเราได้ รับการผลิต ,การซ่อมแซมและ ติดตั้งประตู ลูกกลิ้ง เป็นเวลา10ปีในการทำงาน ประตู ม้วน ของเราเป็นวิธีที่เหมาะสมเพื่อ รักษาความปลอดภัย ในสถานที่ ใด ๆ หรือ การเปิด แต่ละประตู จะทำทีละ เพื่อให้เหมาะกับ แต่ละอาคาร และทั้งหมด จะถูก ประตูทำ จากเหล็ก ที่มีคุณภาพสูง ทำให้พวกเขา ผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัย ที่ดีเยี่ยมประตูทุกบาน มีการผลิต ที่จะต่อต้าน ทุกสภาพอากาศเงื่อนไขและการ ได้รับการทดสอบ ความต้านทานลม เราสามารถที่จะ มีความเชี่ยวชาญใน ขนาดใหญ่ประตู ที่เรา วิศวกร พวกเขาขึ้น เพื่อให้เหมาะกับ ทั้งหมดที่มี ประตู ขนาดใหญ่ กว่า 4.5m ทั้งหมดมาพร้อมกับ สภาพอากาศ ต่อ การตรวจสอบ ที่ประตูของคุณที่ทำจาก เหล็กเกรด อุตสาหกรรม ไม่ได้หมายความว่า ประตู ม้วน ต้องดู น่าเกลียด ประตู โมเดิร์น สามารถที่จะทำ ในสีต่างๆ เสร็จสิ้น และรูปแบบนอกจากนี้ยัง มีความเชี่ยวชาญใน บานประตูหน้าต่าง ไฟที่ เราจัดหา ได้รับการรับรอง อย่างเต็มที่ เรามีความ สามารถ ในการผลิต ประตู ที่มี ไฟฟ้า ด้วยตนเองหรือ ดำเนินการและ ยังสามารถรวม ประตู ภายใน พวกเขาเพื่อให้ พวกเขา สามารถเข้าถึง คนเดินเท้า ทุก ประตู

ประตูม้วนระบบมือดึง ระบบดึงมือ (สปริง) ระบบดึงมือ (สปริง) ตามมาตรฐานทั่วๆ ไปสำหรับความกว้างของ ประตู ไม่ควรเกิน 4 เมตรหรือความสูงไม่เกิน 3.50เมตร หรือน้ำหนักประตูโดยประมาณไม่ควรเกิน 120กก.ถ้าน้ำหนักหรือขนาดเกิน ควรจะแบ่งเสากลางหรือใช้ระบบอื่นจะดีกว่า และประตูม้วนระบบมือดึง จะมีกุญแจประตูม้วนติดอยู่บนเส้นหน้าของประตูเพื่อช่วยในการปินอกจากนั้นแล้วยังมีที่ล๊อกพื้น ซึ้งติดไว้อยู่กับพื้นเพื่อช่วยในการปิดประตูอีกชั้นหนึ่ง เป็นการเพิ่มความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้น คุณสามารถดึงขึ้นหรือดึงลงเพื่อปิดประตูม้วนสะดวกเพราะน้ำหนักมันจะไม่หนักมาก มีสปริงคอยหนุนในการหมุนรับน้ำหนักตอนขึ้นและตอนลง โดยทางพีเอสการช่าง จะมีสีมาตรฐานคือ สีเทาและสีครีม ประตูม้วนผ่านกระบวนการเคลือบสีและอบสีเป็นอย่างดีมีความแข็งแรง ทนทานและสวยงาม ตัวเลขที่แสดงให้ประตูชัตเตอร์กลิ้งทั่วไป มันประกอบด้วยกลอง, เฟรมและชัตเตอร์ที่ทำจากเหล็กแผ่นบาง ความกว้างของประตูที่สามารถแตกต่างกันในช่วง 2 ถึง 3 เมตร ชัตเตอร์ย้ายแนะนำเหล็กมีให้บริการในด้านและสามารถหมุนได้ง่ายขึ้น บนกลองนี้เคาน์เตอร์สมดุลทำด้วยสปริงขดลวด ชัตเตอร์จะถูกดึงลงได้อย่างง่ายดาย โดยทั่วไปประเภทของประตูนี้จะถูกนำมาใช้เป็นประตูเพิ่มเติมไปยังสำนักงานธนาคารร้านค้า, โรงงานและอาคารจากจุดของความปลอดภัย รับติดตั้งประตูม้วน ประตูม้วนระบบมือดึง ประตูม้วนระบบรอกโซ่ ประตูม้วนระบบมอเตอร์ ประตูม้วนอลูมิเนียม ประตูม้วนทุกระบบโดยช่างผู้ชำนาญการติดตั้งกว่า 10 ปี อุปกรณ์ได้มาตรฐาน ISO 9001 มั้นใจในคุณภาพ สนใจโทร. 089-823-1413 คุณวุด อีเมล์ bskanchang@hotmail.com bskanchang บีเอสการช่าง รับติดตั้งประตูม้วนรังสิต ประตูม้วนดอนเมือง ประตูม้วนในห้าง ประตูม้วนโรงงานมอเตอร์โรงงาน พร้อมรีโมทติดตั้ง ประตูม้วนในห้างสรรพสินค้า ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต โรบินสัน บิ๊กซี ประตูม้วนระบบมือดึง ประตูม้วนระบบรอกโซ่ประตูม้วนระบบมอเตอร์ ประตูม้วนแบบโปร่ง ประตูยืดเหล็กแข็งแรง ประตูม้วนโปร่งลายต่าง ประตูม้วนโปร่งลายอิฐประตูม้วนโปร่งลายอิฐตรงสเตนเลส ประตูม้วนโปร่งลายอิฐตรงสเตนเลสลายอิฐตรง ประตูม้วนโปร่งลายตรงสเตนเลส ประตูม้วนโปร่งลายโซ่สเตนเลส ประตูม้วนโปร่งลายก่ออิฐ ธรรดา ประตูม้วนโปร่งลายดอกไม้ ประตูม้วนโปร่งลายตะข่าย ประตูม้วนโปร่งลายดอกไม้สเตนเลส ประตูม้วนโปร่งลายตะข่ายสเตนเลส ประตูม้วนมอเตอร์โรงงาน ขนาดเล็ก ขนาดกลาง ขนาดใหญ่ ประตูม้วนทุกชนิด ได้มาตรฐาน ติดตั้งประตูม้วนทุกชนิด ประตูม้วนลำลูกกา ประตูม้วนคลอง2 ประตูม้วนรังสิต ประตูม้วนดอนเมือง ประตูม้วนสายไหม rolling shutter door shutter door Brick shutter door motor factory

ระบบมอเตอร์ ระบบมอเตอร์ ใช้การทำงานด้วยระบบมอเตอร์ทดหมุนด้วยเกียร์การควบคุมอัตโนมัติด้วยชุดควบคุมไฟฟ้าหากไฟฟ้าขัดข้องสามารถใช้โซ่เปิดฉุกเฉินได้ ความกว้างของประตูไม่ควรเกิน 10 เมตร ความสูง ของประตูไม่ควรเกิน 5 เมตร หรือน้ำหนักเฉลี่ย ของประตูระบบนี้ บานหนึ่งไม่ควรเกินกว่า 750 กก.ระบบมอเตอร์สามารถทำงานร่วมกับรีโมทคอนโทรล ซึ่งสามาถใช้ได้ในระยะ 10 เมตร เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น รับติดตั้งประตูม้วน ประตูม้วนระบบมือดึง ประตูม้วนระบบรอกโซ่ ประตูม้วนระบบมอเตอร์ ประตูม้วนอลูมิเนียม ประตูม้วนทุกระบบโดยช่างผู้ชำนาญการติดตั้งกว่า 10 ปี อุปกรณ์ได้มาตรฐาน ISO 9001 มั้นใจในคุณภาพ สนใจโทร. 089-823-1413 คุณวุด อีเมล์ bskanchang@hotmail.com

ประตูม้วนระบบรอกโซ่ เหมาะสำหรับใช้งานเฉพาะ กรณีบานประตูมีน้ำหนักมาก ไม่สามารถใช้แรงผลักได้ ข้อดีของระบบรอกโซ่คือ ช่วยผ่อนแรงในการเปิดปิดประตูที่มีน้ำหนักมากได้เป็นอย่างดี มีความปลอดภัยสูง โดยมากใช้ในอาคาร โรงงาน ขนาดใหญ่ ที่มีความจำเป็นต้องใช้บานประตูที่มีขนาดความกว้างมากๆ ระบบรอกโซ่ อาศัยการทำงานของชุดรอกโซ่และระบบสปริงในเวลาเดียวกัน ทำให้การเปิดปิดประตูทำได้โดยง่าย และมีความปลอดภัยสูง ระบบรอกโซ่มีส่วนประกอบหลักๆสำคัญๆได้แก่ ล็อคพื้น เสาข้าง เพลาตัน ใบลอนประตู ฝาครอบ ชุดกุญแจประตู และชุดรอกโซ่ สามารถเลือกใช้วัสดุ อุปกรณ์ได้หลากหลาย ไม่ต่างจากระบบมือผลัก อาทิ ใบลอนเหล็ก ใบลอนสแตนเลส เลือกขนาดใบลอนที่ความหนาต่างๆ ตามต้องการ โดยมากระบบรอกโซ่มักใช้กับบานประตูที่มีขนาดใหญ่ จึงควรเลือกใช้ใบลอนที่มีความหนาและใบลอนที่มีขนาดใหญ่พิเศษ ไม่ควรใช้ใบลอนที่มีขนาดเล็กและบางจนเกินไปเพราะจะทำให้บานประตูไม่มีความแข็งแรง เกิดอาการแอ่นกลาง และแกว่งกระพือจนเกิดเสียงดังเวลาลมพัดได้ ทั้งนี้สามารถเทียบเคียงการเลือกขนาดใบลอนที่เหมาะสมกับระบบรอกโซ่ได้ตามตาราง รับติดตั้งประตูม้วน ประตูม้วนระบบมือดึง ประตูม้วนระบบรอกโซ่ ประตูม้วนระบบมอเตอร์ ประตูม้วนอลูมิเนียม ประตูม้วนทุกระบบโดยช่างผู้ชำนาญการติดตั้งกว่า 10 ปี อุปกรณ์ได้มาตรฐาน ISO 9001 มั้นใจในคุณภาพ สนใจโทร. 089-823-1413 คุณวุด อีเมล์ bskanchang@hotmail.com bskanchang บีเอสการช่าง รับติดตั้งประตูม้วนรังสิต ประตูม้วนดอนเมือง ประตูม้วนในห้าง ประตูม้วนโรงงานมอเตอร์โรงงาน พร้อมรีโมทติดตั้ง ประตูม้วนในห้างสรรพสินค้า ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต โรบินสัน บิ๊กซี ประตูม้วนระบบมือดึง ประตูม้วนระบบรอกโซ่ประตูม้วนระบบมอเตอร์ ประตูม้วนแบบโปร่ง ประตูยืดเหล็กแข็งแรง ประตูม้วนโปร่งลายต่าง ประตูม้วนโปร่งลายอิฐประตูม้วนโปร่งลายอิฐตรงสเตนเลส ประตูม้วนโปร่งลายอิฐตรงสเตนเลสลายอิฐตรง ประตูม้วนโปร่งลายตรงสเตนเลส ประตูม้วนโปร่งลายโซ่สเตนเลส ประตูม้วนโปร่งลายก่ออิฐ ธรรดา ประตูม้วนโปร่งลายดอกไม้ ประตูม้วนโปร่งลายตะข่าย ประตูม้วนโปร่งลายดอกไม้สเตนเลส ประตูม้วนโปร่งลายตะข่ายสเตนเลส ประตูม้วนมอเตอร์โรงงาน ขนาดเล็ก ขนาดกลาง ขนาดใหญ่ ประตูม้วนทุกชนิด ได้มาตรฐาน ติดตั้งประตูม้วนทุกชนิด ประตูม้วนลำลูกกา ประตูม้วนคลอง2 ประตูม้วนรังสิต ประตูม้วนดอนเมือง ประตูม้วนสายไหม rolling shutter door shutter door Brick shutter door motor factory

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้